Chế độ bảo hành

Nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành, xin vui lòng gọi số điện thoại: 024.22132403 - 0911527234

I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

 

 Loại Sản PhẩmTình trạng lỗiThời gian BHQuyền lợi bảo hành
THAY THẾ
LINH KIỆN






 
iPhoneMàn hình3 thángThay thế linh kiện
Pin12 tháng
Linh kiện khác6 tháng
Mainboard6 tháng
iPad/

 

Màn hình3 thángThay thế linh kiện
Pin6 tháng
Linh kiện khác6 tháng
Mainboard6 tháng
 

 

 

Macbook

 

 

 

Màn hình03 thángThay thế linh kiện
Pin
Bàn phím
Bộ nhớ (HDD, SSD, Ram)
Thay Mainboard
Khác
SỬA CHỮA TRÊN MAIN
 
Điện thoại/ Máy tính bảngLỗi phát sinh trên mainboard6 thángSửa chữa trên mainboard
MacbookLỗi phát sinh trên mainboard
THAY/ ÉP KÍNHĐiện thoại/ Máy tính bảngKính: nổi bọt hoặc bung keo12 thángThay thế/ Ép kính
Chức năng cảm ứng trên kính3 tháng

 

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng: iCloud và thỏa các điều kiện sau:

  • Máy không vào nước, ẩm ướt
  • Không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực vào phạm vi bảo hành
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách/ dán đè/ bị sửa đổi
  • Đối với pin: pin không ổn định khi sử dụng, pin ảo (tăng giảm % không đều), tự động sập nguồn (chết pin)
  • Đổi với màn hình:
    • Phạm vi bảo hành: màn hinh bị hư hỏng cảm ứng, hiển thị.
    • Từ chối bảo hành màn hình: Màn hình bị bụi , ngấm nước/ hóa chất, cấn, bể, chảy mực ố vàng.
  • Bảo hành các phần/ linh kiện mà chúng tôi sửa chữa/ thay thế
  • Các vấn đề nằm ngoài phạm vi sửa chữa sẽ không thuộc phạm vi bảo hành.